Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mua nhà đắc địa giá tốt đường Bùi Thị Xuân q1

Sau hơn một tháng tiến hành tìm hiểu Saigon New Land đã tìm được một tin bán nhà đường Bùi Thị Xuân khá hấp dẫn và phù hợp với nhiều nhu cầu của quý khách hàng. Chủ nhà đang cần bán gấp nhà mặt tiền sang trọng đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1 để ra nước ngoài sau đây là phần mô tả của ngôi nhà.

– Diện tích xây dựng khá rộng rãi: 6m x 23m

– Kết cấu nhà mặt tiền khá đẹp: 1 trệt, 2 lầu

– Vị trí đắc địa: mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1

– Hiện trạng ngôi nhà này đang được cho thuê với giá hơn 100 triệu/tháng

– Giá bán khá hấp dẫn: 35 tỷ (có thương lượng)

Với tổng diện tích hơn 100m2 đây thật sự là một ngôi nhà đẹp mà bất cứ quý khách hàng mua nhà nào cũng đều muốn có được và vấn đề khiến nhiều người phải suy nghĩ đó là giá nhưng chúng ta cần phải nhận định thực tế một điều rằng "tiền nào thì của nấy" diện tích rộng rãi kết cấu hiện đại chắc chắn và ta không thể bỏ qua một điểm quan trọng đó là vị trí của ngôi nhà này đó là trung tâm quận 1 có giao thông thuận tiện gần với Cống Quỳnh một tuyến đường quan trọng khác của quận 1 nên giá trị của ngôi nhà này ít nhiều cũng được tăng lên.
Chỉ chưa đầy 5 phút là có thể đi đến chợ Bến Thành nổi tiếng tại Sài Gòn bên cạnh việc là điểm mua sắm lý tưởng nơi đây còn giúp bạn thu hút nhiều người đến mua sắm nếu bạn có ý định kinh doanh.

Hiện tại vì nhu cầu cá nhân nên chủ nhà muốn bán gấp lại với giá 35 tỷ có giảm giá khi gặp được quý khách hàng có thiện chí nhu cầu mua nhà thật sự.

Quý khách hàng hãy đầu tư vào căn nhà này vì những giá trị của nó bên cạnh đó ngôi nhà này còn do công ty Saigon New Land một công ty chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản thực hiện tìm hiểu và giới thiệu đến quý khách hàng vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tính trung thực và giá trị của căn nhà mà chúng tôi vừa giới thiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét