Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bán nhà MT đường Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Q1 giá tốt

Bán nhà đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 cần bán

– Diện tích xây dựng: 4.44m x 19m

– Kết cấu: 1 trệt, 2 lầu, sân thượng

– Vị trí: mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

– Giá bán: 24,56 tỷ (có thương lượng)

Ngôi nhà này đại diện cho những ngôi nhà Việt Nam hiện nay đó là nét hiện đại cùng với một cái gì đó rất tôi. Gia chủ đã thổi vào căn nhà này một làn gió mới để nó trở nên thật hấp dẫn về cả kiến trúc lẫn thiết kế.

Cũng như những ngôi nhà bán đường Bùi Thị Xuân khác mà chúng tôi đã giới thiệu thì ngôi nhà này cũng sở hữu một vị trí đắc địa. Và nhiều tiện ích mà chúng tôi có thể kể đến với mọi như nhà nằm gần chợ Bến Thành, công viên Tao Đàn, gần siêu thị Cống Quỳnh ngôi nhà này có thể đáp ứng mọi nhu cầu để sinh hoạt và kinh doanh.
Bên cạnh diện tích xây dựng thì ngôi nhà này còn có một số khoảng không gian nhỏ để trồng cây xanh tạo nên sự tươi mát. Vị trí nhà cũng được đặt theo đúng yêu cầu phong thủy đó là hướng đông nam. Hướng Đông là hướng mặt trời mọc mọi vật được dần dần định hình và phát triển thuận lợi.

Nếu nói đến việc mua sắm hay giải trí hàng ngày thì ở khu vực này cung cấp cho chúng ta rất nhiều tiện ích như thế bạn sẽ được đảm bảo về an toàn vì an ninh nơi đây rất tốt.

Dù là phục vụ cho việc kinh doanh hay để ở thì ngôi nhà này cũng đều có được những yếu tố quan trọng và phục vụ tốt cho những điều đó vì vậy không có lý do gì đáng quan tâm hơn ngôi nhà này nhanh chóng liên hệ Saigon New Land để được cung công thêm thông tin chi tiết về ngôi nhà đẹp chất lượng này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét