Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Nhà đẹp Bùi Thị Xuân giá sở hữu chỉ 14 tỷ

Quý khách hàng nào đang có nhu cầu tìm mua một lại một ngôi nhà cũ đẹp và chất lượng thì xin bạn đừng bỏ qua thông tin về ngôi nhà sau đây nhé. Căn nhà này có đầy đủ những yếu tố mà bất cứ người nào mua nhà cũng muốn hướng đến đó là vị trị đắc địa, kết cấu chất lượng, thiết kế tuyệt đẹp.

Xem thông tin chi tiết về ngôi nhà này

Căn nhà này có diện tích sử dụng khá rộng rãi với 4.1 x 23 m. Bạn có thể khai thác được rất nhiều việc từ diện tích này

+Kết cấu sử dụng chắc chắn: 1 trệt + 4 lầu sân thượng, thiết kế không gian mở làm cho những người sống trong ngôi nhà này cảm thấy thật thoải mái.

+Vị trí đẹp đắc địa: Mặt tiền đường Bùi Thị Xuân và thuộc khu trung tâm Quận 1.

+ Đa tiện ích: Do thuộc khu vực trung tâm nên ngôi nhà này có vô số điều mà những người mua nhà muốn sở hữu như vị trí đông đúc có thể ở mở phòng mạch, văn phòng công ty.

Về mặt pháp lý: Nhà được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ hợp lệ chứ không chỉ riêng sổ hồng chính chủ.

Giá bán nhà đường Bùi Thị Xuân này khá tốt chỉ 14 tỷ (đảm bảo có thương lượng cho quý khách hàng nào có thiện chí mua nhà thật sự).

Liên hệ xem nhà tại Saigon New Land để được tư vấn hỗ trợ cho việc mua nhà được thực hiện tốt hơn.

Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Saigon New Land ?

Saigon New Land là một công ty chuyên nghiệp chúng tôi luôn làm việc hết mình để có thể cung cấp đến quý khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất để được điều đó chúng tôi cần kinh nghiệm và quá trình tìm hiểu thật kỹ càng chi tiết.

Khi xem qua một ngôi nhà đã qua sử dụng thì chúng tôi sẽ tìm hiểu về gia chủ đặc biệt là lý do vì sao họ muốn bán nhà. Nhiều ngôi nhà được bán do những nguyên nhân không hay như ly dị, phá sản, kinh doanh thất bại... đây là nguồn năng lượng tiêu cực và sẽ làm ảnh hưởng đến người sở hữu sau này.

Kết cấu, diện tích và vị trí của ngôi nhà cần bán cũng được chúng tôi tìm hiểu rất kỹ càng để có thể giới thiệu đến với quý khách hàng.

Tóm lại hãy lựa chọn chúng tôi trong những cuộc giao dịch của bạn để có được một ngôi nhà như bạn mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét