Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Nhà bán Bùi Thị Xuân cực giá trị giá chỉ 33 tỷ

Tình hình mua nhà hiện nay tại Việt Nam

Internet có một vai trò quan trọng trong các hoạt động giao dịch bất động sản. Và đa số những người mua nhà chịu ảnh hưởng mạnh từ yếu tố quảng cáo và kết quả sau quá trình nghiên cứu. Điều này là hoàn toàn tốt nếu quý khách hàng tìm kiếm được cho mình một công ty môi giới chuyên nghiệp để bạn tin tưởng cùng hợp tác.
“an cư, lạc nghiệp” là quan điểm đúng đắn và nhiều người đã áp dụng nó vì thế mọi người thường muốn tìm kiếm cho mình một ngôi nhà chất lượng để có thể ở đa phần trong số họ đều là người lớn tuổi nhưng cũng có những bạn trẻ năng động.

Trong thời đại bùng nổ internet như hiện nay thì quá trình mua nhà của các quý khách hàng thường sẽ được diễn ra qua 4 bước cơ bản gồm: Khám phá, tìm kiếm trực tuyến và đánh giá và cuối cùng là thực hiện giao dịch.

Thông tin cần biết về bán nhà đường Bùi Thị Xuân quận 1 này

Hiện tại chủ nhà đang có nhu cầu cần bán gấp nhà mặt tiền Bùi Thị Xuân, thuộc phường Bến Thành, Quận 1, đây là một căn nhà rất đắc địa. Với nhiều đặc điểm nổi trội

Diện tích sử dựng rộng rãi: 6.2m x 22m, kết cấu khá đẹp 2 tầng lầu, khi mua can nhà này về bạn sẽ khai thác được rất nhiều điều tốt như thuận tiện xây dụng tòa nhà văn phòng hoặc khách sạn….
Nhà cách chợ Bến Thành 300m.
Ngoài ra nơi đây còn gây được ấn tượng vì nó tập trung một lượng lớn những hoạt động giao thương kinh tế, tài chính, ngân hàng, du lịch, khách sạn, nhà hàng, căn hộ, văn phòng cty, showroom, shop … qua đó bạn cũng có thể thấy được rằng nơi đây nhất định sẽ mang lại cho bạn một nguồn lợi ích khá to lớn rất tiện ích cho chủ sở hữu. Đặc biệt nhà nằm trung tâm khu vực có giá cho thuê nhà tốt bậc nhất và luôn luôn thăng tiến. Thanh khoản rất cao.

Nay gia đình chủ nhà cần xuất cảnh nên thương lượng với giá khởi điểm khá tốt chỉ 33.7 tỷ và sẽ có mức giá tốt hơn nữa khi khách thật sự thiện chí. Liên hệ để được cung cấp thêm nhiều thông tin bán nhà đường Bùi Thị Xuân chất lượng hấp dẫn khác nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét