Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Nhà MT Bùi Thị Xuân giá tốt 39 tỷ 5

Đường Bùi Thị Xuân là một con đường nằm tại trung tâm quận 1 với nhiều tiện ích đặc biệt hấp dẫn và tôi nhận thấy được rằng hầu như những con đường của quận 1 đều có những đặc điểm  này chứ không chỉ riêng gì đường Bùi Thị Xuân ví dụ cụ thể như: đường xá sạch sẽ thoáng mát, nhiều điều mua sắm giải trí nói chung rất là sầm uất.

Đây là thông tin của một chủ nhà đang có nhu cầu cần bán nhà 2 mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, Q1 thật nhanh chóng trong tháng 10 này với các đặc điểm sau:

+ Diện tích sử dụng rộng rãi: 6m x 24m nở hậu đến 8m, 1 trệt 4 lầu có sân thượng. Có thể nhận xét rằng đây là ngôi nhà có vị trí khá là đẹp đường 2 chiều vỉa hè rộng đã trừ lộ giới. Không có cột điền cây lớn gần nhà.

+ Nhà nằm trong khu trung tâm tài chính Ngân hàng, cao ốc Văn Phòng, thẩm mỹ viện,  trung tâm spa, một số nhà hàng cao cấp… Do cần bán rất gấp nên giá của ngôi nhà này sẽ tốt hơn thị trường rất nhiều đảm bảo không có căn thứ 2 có vị trí đẹp hơn, giá tốt hơn. Chắc chắn đầu tư sinh lời. Cơ hội sở hữu căn nhà để khẳng định đẳng cấp. Giá chi tiết chưa qua thương lượng là: 39.5 tỷ khá là hấp dẫn phải không nào.
Nhà MT Bùi Thị Xuân chỉ 39 tỷ 5

Kinh nghiệm cho người mới mua nhà

Đầu tiên là bạn cần chọn địa điểm mình cần mua nhà, sau đó bạn nên dành từ 1-3 tháng đánh giá kể từ khi liên hệ với các đại lý cho đến khi quyết định mua. Đến bước này, thông thường người mua nhà sẽ muốn được tham quan căn nhà trên thực tế, muốn biết các thông tin liên quan về căn nhà này như sở hữu, tài chính, thủ tục và quá trình giao dịch, dịch vụ đi kèm.

Thông thường quá trình đánh giá này sẽ cần sự hộ của một đại lý nên người mua thường có những suy nghĩ về đối tượng trung gian này như uy tín và tính trung thực của đại lý này thế nào, biết rõ khu vực quanh nhà mình muốn sinh sống ra sao, nhà có hợp phong thủy không có ảnh hưởng đến công việc của tôi không ? số tiền và lời khuyên mà họ đưa ra cho tôi có đúng hay không ? Những dấu hiệu của một đại lý mà bạn chọn đẻ đầu tư như: ấn tượng, sự trung thực và đáng tin, sự hiểu biết về khu vực xung quanh và cuối cùng là danh tiếng.

Saigon New Land hội tụ đủ những yếu tố cần thiết đó chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn khi mua nhà nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét