Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bán nhà đường Bùi Thị Xuân đoạn gần Cống Quỳnh

Bán nhà dường Bùi Thị Xuận nhà đẹp nằm tại vị trí mặt tiền đắc địa hàng đầu thành phố trên phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 giá rẻ.

Quý khách hàng đang mua tìm một ngôi nhà ở trung tâm của Sài Gòn thì ngôi nhà này sẽ là cơ hội đầu tư tốt nhất cho bạn nhà tọa lạc tại trung tâm hoa lệ nhất của Tp. Hồ Chí Minh cách đó không xa là chợ Bến Thành, nhà thời Đức Bà,...

Mô tả về ngôi nhà

Diện tích: 5×16,5m

Kết cấu: 2 lầu có thể xây thêm tùy thích.

Vị trí: Nhà nằm nằm tại vị trí mặt tiền đường Bùi Thị Xuân quận 1

Giá bán ngôi nhà đường Bùi Thị Xuân quận 1 này là 18,5 tỷ (có thể thương lượng thêm).

Diện tích nhà khá rộng nên gia đình nhiều người cũng có thể không lo bị chật. Yếu tố phong thủy luôn được người phương Đông đặc biệt là người Việt Nam đánh giá cao đối với ngôi nhà này thì bạn có thể yên tâm vì nó đã được đảm bảo điều đó.

Những tiện ích có 1 không 2

Nhà nằm ở vị trí mặt tiền sẽ rất thuận lợi cho việc kinh doanh bên cạnh đó nó còn mang lại cho gia chủ một vận khí tốt để phát triển.

Nhà nằm trên vị trí cao và vuông vắn điều đó chứng tỏ gia chủ là người có tầm nhìn và có được sự bền vững.

Đường trước nhà thì rộng rãi có vỉa hè dành cho người đi bộ điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc di chuyễn giao thông hàng ngày của bạn được dễ dàng.
Nơi đây có khá nhiều cửa hàng mua sắm cũng như các điểm giải trí dành cho người người nước ngoài. Nếu có được căn nhà như thế này bạn cũng có thể tận dụng để kinh doanh như họ hoặc có thể cho thuê phòng.

Nếu thích ngôi nhà trên, quý khách vui lòng gọi đến số 0946 79 8338 gặp Bùi Tuấn để được chuyên gia bất động sản hỗ trợ xem nhà và hướng dẫn tận tình các thủ tục trong thời gian thuận tiện nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin về bán nhà đường Bùi Thị Xuân này một cách thực tế hơn quý khách hàng hãy nhanh liên hệ đến Sài Gòn New Land chúng tôi ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét