Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Nhà bán đẹp dường Bùi Thị Xuận đắc địa nhất q1

Bán nhà mặt tiền đường Bùi Thị Xuân đẹp Phường Bến Thành, Quận 1

– Diện tích: 5m x 15m ngôi nhà này nhìn chung khá là vuông vức.
– Xây dựng rất chắc chắn: 1 trệt, 2 lầu.
– Vị trí rất đắc địa hàng đầu của Sài Gòn
– Nhà đẹp được xây dựng vững chắc, rộng rãi thoải mái.
– Gia đình xuất cảnh cần bán gấp.
– Giá bán tương ứng với giá trị: 18 tỷ 5 (có thương lượng).

Quận 1 là nơi sầm uất và nổi tiếng bậc nhất của Sài Gòn rất thích hợp để kinh doanh và đầu tư lâu dài có rất nhiều con đường nổi tiếng tại khu vực này mà bạn cần quan tâm đến khi mua nhà và đường Bùi Thị Xuân là một trong nhưng con đường mà chúng tôi muốn nổi ở đây.

Bán nhà đường Bùi Thị Xuân này rất đáng để được bạn đầu tư ngôi nhà này nằm trong khu vực đắc địa đoạn giao với các con đường và những địa điểm nổi bật của quận 1. Như nhà nằm gần công viên tao đàn, gần chợ Bến Thành, và các trung tâm thương mại lớn…
Với những tìềm năng sẵn có cùng với tầm nhìn chiến lượng của bạn thì chúng tôi tin rằng gôi nhà này sẽ ngày càng phát huy được giá trị mang đến những điều tốt cho quý khách hàng nó sẽ rất thuận tiện để bạn có thể làm được nhiều thứ như: làm văn phòng công ty, xây biệt thự và còn có rất nhiều cơ hội đầu tư và phát triển mạnh về sau.

Vì gia đình chủ nhà cần xuất cách sang Úc nên rất mong muốn có thể bán gấp nhà đường Bùi Thị Xuân này càng nhanh càng tốt chỉ với mức giá 18 tỷ 5 và còn có thể thương lượng lại.

Ngoài căn nhà trên Sai Gon New Land còn rất nhiều căn nhà khác để khách hàng tham quan lựa chọn. Mong tiếp khách thiện chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét