Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Kinh nghiệm hữu ích cho việc mua nhà đường Bùi Thị Xuân

Trong bài viết này tôi sẽ không giới thiệu đến quý khách hàng thông tin về bán nhà đường Bùi Thị Xuân nữa mà tôi sẽ chia sẽ đến mọi  người một vài kinh nghiệm hữu ích để mua nhà trên con đường này hoặc những nơi khác.

Hãy tìm hiểu môi trường xung quanh ngôi nhà này

Môi trường xung quanh bạn sống vô cùng quan trọng. Nhắc đến đây ta phải kể qua những yếu tố quan trọng trong phong thủy đó là trời, đất và con người. Môi trường ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mọi người rất nhiều.

Thực tế để biết được một ngôi nhà có nhiều năng lượng đó là cây cối xung quanh sống khỏe mạnh. tuy nhiên dừng vội vui mừng khi trước nhà bạn có nhiều cây cối to vì nó sẽ làm chặn những cơ hội tốt đẹp dến với ngôi nhà của bạn vì thế nếu được bạn hãy duy chuyễn nó đến vị trí thích hợp hơn.

Một điều mà bạn cần biết nữa là nếu những căn nhà láng giền mà có một góc nhọn chĩa về nhà bạn thì không nên mua..

Quan sát thế Đất và hình dáng khu đất

Do chúng ta mua nhà ở khu vực trung tâm nên sẽ không tránh khỏi trường hợp có những tòa nhà cao tầng xuất hiện nếu bạn đang chọn mua một ngôi nhà nằm trước tòa nhà này thì nên dừng lại nhé.

Hình vuông, hình chữ nhật là những hình dáng đẹp. Đằng sau rộng hơn và cao hơn đằng trước là điều tốt lành. Ngược lại, đằng sau hẹp hơn, thấp hơn, sẽ tạo ra sự mất mát, khó khăn.

Xem hướng nhà

Hướng Tây Nam và hướng Tây Bắc là 2 điều mà người mua nhà cần phải biết một hướng là của Trời, và một hướng là của Mẹ. Hướng Tây Bắc thì tuyệt đối không được sử dụng lửa bởi dương khí ở những hướng này rất mạnh. Nếu bạn đang gặp phải điều này thì hãy chuyển vị trí của vật chứa lửa như bếp hay lò sưởi sang vị trí khác nhé.

Đối với hướng Tây Nam đây là hướng của người phụ nữ, người mẹ trong gia đình. nếu tại dây có một cái kho, hay một phòng tắm, chủ nhà sẽ gặp khó khăn trong hôn nhân, hoặc bất hạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét